Với nhu cầu du lịch ngày càng cao, những khách sạn mọc lên ngày càng nhiều, các chủ đầu tư cũng không ngừng cố gắng, thiết kế khách sạn một cách hoàn hảo để thu hút lượng du khách đến với khách sạn mình một cách nhiều hơn.

Vì vậy, Thiết kế khách sạn đẹp là nhu cầu mong muốn của chủ đầu tư, nhằm để lại ấn tượng tốt và thu hút du khách, mang lại hiệu quả trong loại hình kinh doanh khách sạn của họ. Dù ở tỉnh thành hay trung tâm thành phố, thì một khách sạn đẹp, tiện nghi, đầy đủ công năng sẽ luôn là sự lựa chọn của khách hàng làm nơi nghỉ chân, nghỉ dưỡng của họ.

Trong thiết kế, việc tuân thủ những quy chuẩn tiêu chuẩn là điều bắt buộc, từ khách sạn mini hay khách sạn cao cấp 4 sao, 5 sao… Với mỗi loại hình khách sạn, tiêu chuẩn như khu vực tiền sảnh, khu vực giải trí, đồ dùng nội thất của quầy lễ tân, buồng ngủ, sảnh chờ, sảnh đón, khu vực giữ xe đều có những quy chuẩn riêng. Mức độ sao càng cao thì tiêu chuẩn đặt ra cũng phải cao cấp, tiện nghi hơn.

Được thành lập từ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và cán bộ kỹ thuật từ Công ty tư vấn kiến trúc và xây dựng lâu đời và lớn nhất tại TP.HCM, đã từng bước định vị và phát triển thành đơn vị tư vấn phát triển các dự án có quy mô lớn từ giai đoạn khảo sát, tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu, cơ điện đến xin phép xây dựng, tư vấn giám sát và quản lý dự án trong giai đoạn thi công ngoài công trường. Với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn triển khách các dự án khách sạn, Song Nam chúng tôi nhận Thiết kế khách sạn hiện đại, với các công trình đã đi vào khai thác và sử dụng được khách hàng đánh giá cao.

Liên hệ để được tư vấn: Công Ty TNHH Phát Triển Dự Án Song NamHotline : 0769861168

Back to home page